Tuesday, December 27, 2011

પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી

સંસારની નિસારતા નિર્વાણ ની રમણીયતા,
ક્ષણ ક્ષણ રહે મારા સ્મરણમાં ધર્મ ની પરણીયતા,
સમ્યક્ત્વની જ્યોતિ હૃદય માં ઝળહળે શ્રેયસ કરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...(૧)

સવિ જીવ શાસન રસી આ ભાવના હૈયે ધરું,
કરુણા ઝરણ માં રાત દિન હું જીવન ભર વહેતો રહું,
શણગાર સંયમ નો સજી ઝંખું સદા શિવ સુંદરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...(૨)

ગુણીજન વિષે પ્રીતિ હરું,નિર્ગુણ વિષે મધ્યસ્થતા,
આપત્તિ હો સંપત્તિ હો રાખું હૃદય માં સ્વસ્થતા,
સુખમાં રહું વૈરાગ્યથી દુ:ખમાં રહું સમતા ધરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...(૩)

સંકટ ભલે ઘેરાય ને વેરાય કંટક પંથમાં,
શ્રદ્ધા રહો મારા હૃદયમાં જિનરાજ આગમ ગ્રંથમાં,
પ્રત્યેક પલ પ્રત્યેક સ્થળ હૈયે રહે તુજ હાજરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...(૪)

તારા સ્તવન ગાવા હંમેશા વચન મુજ ઉલ્લસિત હો,
તારા વચન સુણવા હંમેશા શ્રવણ મુજ ઉલ્લસિત હો,
તુજને નીરખવા આંખો મારી રહે હંમેશા બાંવરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...(૫)

સંસાર સુખના સાધનોથી સતત હું ડરતો રહું,
ધરતો રહું તુજ નામ ને આંતર વ્યથા હરતો રહું,
કરતો રહું દિન રાત બસ તારા ચરણની ચાકરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...(૬)

ધર્મે દીધેલા ધન સ્વજન હું ધર્મ ને ચરણે ધરું,
શ્રી ધર્મનો ઉપકાર હું ક્યારેય પણ ના વિસરું,
હો ધર્મમય મુજ જીંદગી હો ધર્મમય પળ આખરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...(૭)

મનમાં સ્મૃતિ મૂર્તિ નયનમાં વચનમાં સ્તવના રહે,
મુજ રક્તના હર બુંદમાં જિનરાજ તુજ આજ્ઞા વહે,
પહોંચાડશે મોક્ષે મને જિનધર્મ એવી ખાતરી,
પ્રભુ આટલું તો આજ ભવે દેજે મને કરુણા કરી...
પ્રભુ આટલું જનમો જનમ  દેજે મને કરુણા કરી...(૮)

1 comment: