Saturday, December 24, 2011

ભાવ ભીની સ્તુતિઓ

તુજ અંગે અંગે તેજ તપતું કોટી કોટી સૂર્ય નું ,
ને નેત્ર માંથી ઝરણું ઝરતું અમૃત સામા ધુર્ય નું,
જાણે કમળ ની પાંખડી એવી તમારી આંખડી,
એકી ટશે જોતા ખીલે મારા હૃદય ની પાંખડી...




અરિહંત હે ભગવંત તુજ પદ પદ્મ સેવા મુજ હોજો,
ભવો ભવ વિષે અનિમેષ નયને આપનું દર્શન હોજો,
હે દયા સિંધુ દિન બંધુ દિવ્ય દ્રષ્ટિ આપજો,
કરી આપ સમ સેવક તણા સંસાર બંધન કાપજો ...




સ્વાર્થે ભર્યા સંસારમાં કઈ સાર દેખાતો નથી,
તારા શરણ વિના હવે ઉદ્ધાર સમજાતો નથી,
અસહાય મારો આત્મા રખડી રહ્યો અંધકારમાં,
સ્વીકારજો ઓ નાથ મુજને આવ્યો છું તુજ દરબારમાં...




મુજ આત્મા ના હર પ્રદેશે જે છવાઈ ગંદકી,
તેને હટાવી દુર તુજમાં ના ભળુ હું જ્યાં લગી,
સોંપી તમારા ચરણમાં મારી અમૂલી જિંદગી,
સ્વીકારજો સ્વામી તમે છે એટલી મુજ બંદગી…




હું ઓરડો અવગુણ તણો એમ જાણી જો ઉવેખશો,
તો નાથ મારા આદિ થી નિર્દોષ ક્યાંથી લાવશો,
નિર્દોષ ને જો તારશો તેમાં તમારી શી કળા,
આ (મુજ) અવગુણી ને જો તારશો તો જાણું હું તારક ખરા...

No comments:

Post a Comment